ในปัจจุบันการหาช่าง หาผู้รับเหมา หาวิศวกร หรือการหาสถาปนิก ซ่อม สร้างบ้าน หรือ ออกแบบโครงสร้าง ออกแบบภายนอกภายใน หลายต่อหลายคนถึงกับต้องปวดหัวในการหา เพราะต่างกลัวกับปัญหาที่จะตามมาหลากหลายรูปแบบ เช่นกลัวช่างโกง กลัวช่างทำงานได้ไม่ตรงกับมาตรฐาน ตามที่ตกลงกันไว้สุดท้ายก็ทิ้งงาน กลับกลายเป็นการเพิ่มปัญหาชีวิตขึ้นมา เสียเงินก้อนโตไป โดยไม่ได้สิ่งที่คาดหวังกลับมา เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก

ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นจากการว่าจ้างก่อสร้างแบบเดิมๆก็ได้ถูกวิจัย คิดค้นและพัฒนาแนวทาง แนวคิด ก่อให้เกิด “CEALECT” แอปพลิเคชันแพลตฟอร์มที่คอยเป็นสื่อกลาง ระหว่างผู้จ้างกับผู้ถูกจ้างที่สมัครมาคอยให้บริการภายในแอปพลิเคชัน โดยมี “CEALECT” คอยประสานงานเป็นสื่อกลางดูแล ระหว่างลูกค้าและผู้ถูกจ้างจนกว่า งานจะจบเรียบร้อยและมีความพึงพอใจทั้งสองฝ่าย

CEALECT หาช่างใกล้ๆคุณ

ขั้นตอนการทำงานของ CEALECT

มากล่างถึง “ขั้นตอนการใช้งานของ CEALECT” คือการใช้แอปพลิเคชันค้นหาช่าง หาผู้รับเหมา หาวิศวกร หาสถาปนิกตามความต้องการของลุกค้า โดยแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆให้ง่ายตามความต้องการและที่สำคัาสามารถกดจ้างปรึกษาเบื้องต้น ในเรื่องที่ต้องการหาช่างซ่อมแซม 

โดยกรอกข้อมูลที่อยู่ต่างๆพร้อมเบอร์ติดต่อ และวันเวลานัดหมายผู้ให้บริการเข้าไปทำงาน ให้ครบถ้วน เพื่อค้นหาผู้รับเหมาสร้างบ้าน วิศวกร สถาปนิก โดยเริ่มจากค้นหาผู้ให้บริการใกล้ที่อยู่อาศัยของลูกค้า หรือระบุได้จากแผนที่ในะระบบแอปพลิเคชัน 

โดยในเบื้องต้นลูกค้าสามารถดู Profile ต่างๆและรูปผลงานที่เคยผ่านมาของผู้ให้บริการท่านนั้นๆ และทางระบบจะมี
“เหรียญพิเศษต่างๆ (BADGE)” โดย CEALECT ตรวจสอบประวัติต่างๆ ที่ผู้ให้บริการให้มาเพื่อเป็นมาตรฐานในการทำงาน และสร้างความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ใช้บริการ CEALECT

หลังจากได้ดู Profile ของผู้ให้บริการที่รับงานมาแล้ว ผู้ใช้บริการสามารถกดเลือกปรึกษาเบื้องต้นได้ฟรี ในส่วนของบริการปรึกษาเบื้องต้นหมายถึง ผู้ถูกจ้างสามารถโทรไปสอบถาม ผู้ใช้บริการในเรื่องที่ต้องการเช่น ต้องการหาช่างซ่อมแซมที่พักอาศัย ต้องการผู้รับเหมาก่อสร้างบ้าน ต้องการวิศวกรมาช่วยออกแบบโครงสร้างหรือควบคุมงาน รวมถึงการให้บริการอื่นๆ ที่มีภายใน CEALECT 

หลังจากขั้นตอนปรึกษาเบื้องต้น และตกลงที่จะจ้างผู้ให้บริการดังกล่าวขั้นตอนต่อไปคือ การชำระเงินค่าจ้างโดยมีขั้นตอนคร่าวๆดังต่อไปนี้

  1. ชำระเงินเข้าระบบแอปพลิเคชัน CEALECT ตามที่ตกลงในสัญญาว่าจ้างกับทางผู้ให้บริการ
  2. ผู้ให้บริการจะต้องทำการ สร้าง ซ่อมแซม แก้ไข ให้งานออกมาเสร็จตามที่ได้ตกลงกันไว้กับลูกค้าหรือตามสัญญาว่างจ้าง เมื่องานเสร็จเรียบร้อยจะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป
  3. เมื่อลูกค้าตรวจงาน และงานเรียบร้อยตามสัญญา จึงจะเข้าสู่ขั้นตอนการกดจบงาน หลังจากกดจบงาน CEALECT จะนำจ่ายเงินชำระให้กับผู้ให้บริการ ก็เป็นอันจบงาน ลูกค้า Happy ช่างก็ Happy

หรือหากลูกค้าท่านใดไม่สะดวก หรือไม่มีเวลาที่จะคุยกับผู้ให้บริการ CEALECT ยังมีบริการ Cealect sale support(CSP) ไว้คอยดูแลลูกค้าแบบ VIP ประสานงานแทน ค้นหาช่างให้แทน ให้อีกด้วย 

ซึ่งทางทีมผู้บริหารแอปพลิเคชัน CEALECT ได้มีการพัฒนาจุดบกพร่องต่างๆ อย่างต่อเนื่องส่วนเพราะเล็งเห็นปัญหาต่างๆในวงการก่อสร้างเมืองไทย ที่มีปัญหา ระหว่างลูกค้ากับผู้ใช้บริการซึ่ง หวังว่า CEALECT จะเป็นประโยชน์ต่อคนไทย โดยมุ่งหวังพัฒนาวงการก่อสร้างให้ก้าวหน้ามากขึ้นโดยเปิดให้บริการแล้ว 

หากลุกค้าท่านใดยังไม่มีแผนซ่อมแซมหรือก่อสร้างที่พักอาศัยอาจจะโหลดไว้เป็นแอปพลิเคชันประจำบ้าน ติดมือถือไว้ยามฉุกเฉินที่ต้องซ่อมแซมบ้านก็ได้นะครับโดยสามารถทำความรู้เพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/Cealect

DOWNLOAD LINK